Skip to Main Content
BẢN TIN 2020: WATCHES & WONDERS SẼ DIỄN RA TRỰC TUYẾN VÀO 25/04

2020 là năm của nhiều thay đổi lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ, đặc biệt là trung tâm của các buổi triển lãm thương mại đã trực tiếp dời từ Basel sang Geneva. Trong đó, Watches & Wonders vẫn là sự kiện được mong đợi nhất vào năm nay. 

 ————————————————————————

 

 

Trong tình hình căng thẳng hiện nay, mọi mong đợi dành cho các sự kiện lớn trong ngành công nghiệp đồng hồ thế giới dường như rất mờ mịt. Tất cả những gì chúng ta có thể làm tính đến thời điểm hiện tại là chờ đợi và chờ đợi. Mặc dù mọi thứ đều có vẻ không mấy khả quan, tuy nhiên Luxury Shopping vẫn có lòng tin rằng các thương hiệu đồng hồ xa xỉ sẽ không chịu thua trước nghịch cảnh hiện tại. Và sự thật là thế, mới đây nhất, Watches & Wonders đã có một thông báo mới, như một tin vui cho những tín đồ đồng hồ trung thành như chúng ta: Thứ Bảy tuần này, ngày 25 tháng 04, Watches & Wonders sẽ ra mắt một nền tảng trực tuyến, trong đó hơn chục thương hiệu sẽ giới thiệu đồng hồ mới cùng một lúc.  

 

Nền tảng trực tuyến này được lập ra với hai mục đích: 

• Nó sẽ hoạt động như một “chương trình ảo”, mang lại cho các thương hiệu một vị trí trung tâm - nơi mà truyền thông, nhà bán lẻ và người tiêu dùng có thể tìm thấy các sản phẩm mới nhất của họ. 

• Nền tảng sẽ tồn tại vĩnh viễn như một kho thông tin và chuyên môn về tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp đồng hồ. 

 

Fondation de la Haute Horlogerie (FHH), đơn vị đã từng thiết lập cho SIHH sẽ tiếp tục tổ chức các sự kiện live của Watches & Wonders, họ đã làm việc với 30 thương hiệu sẽ tham gia vào chương trình W&WG để ra mắt website đặc biệt này. Đây là những thương hiệu mà bạn đã từng thấy tại SIHH, bao gồm: A. Lange & Söhne, Jaeger-LeCoultre, IWC Schaffhausen, Cartier, Piaget, Panerai, Montblanc, Hermes, v.v.. 

 

 

Ra mắt vào lúc 6:00 SA ET (tương đương với 17:00 tại TP. Hồ Chí Minh) vào thứ Bảy, ngày 25 tháng 4, website đặc biệt (được truy cập từ watchandwonders.com) sẽ mở ra các landing pages cho mỗi thương hiệu, trong đó bao gồm các hình ảnh và thông tin về đồng hồ mới, thuyết trình video từ đại diện thương hiệu, cổng social media và các yếu tố tương tác khác nhằm cung cấp cái nhìn cụ thể về các bộ sưu tập mới. Khi ra mắt, hơn một chục thương hiệu tham gia đợt đầu tiên và nhiều thương hiệu khác sẽ theo sau trong những tuần và tháng tới. FHH cũng sẽ bổ sung nội dung của riêng họ vào nền tảng theo thời gian, bao gồm các cuộc phỏng vấn với các nhà lãnh đạo chủ chốt của ngành, nội dung giáo dục chung về chế tạo đồng hồ cao cấp, thông tin về tình trạng của ngành đồng hồ, v.v… Ngoài ra, có khả năng sẽ giới thiệu thêm về các đối tác thương mại điện tử trong giai đoạn thứ hai của sáng kiến này, mặc dù điều đó sẽ không diễn ra cho đến hết mùa hè này và không có chi tiết nào được cung cấp. 


Luxury Shopping sẽ cập nhật các bản phát hành mới của một số thương hiệu mà chúng tôi cung cấp (bạn có thể xem qua các thương hiệu có mặt trên cửa hàng của chúng tôi tại đây). Hãy follow fanpage https://fb.me/Luxshopping.watch/ để không bỏ sót những bài giới thiệu thú vị cũng như review trực quan về những sản phẩm mới nhé. 


Luxury Shopping

 

0