88 RUE DU RHONE tiết lộ chiến dịch quảng cáo mới táo bạo của mình, nhấn mạnh tham vọng phá vỡ các quy tắc của Thương hiệu. Chiến dịch dựa trên khái niệm về tính hai mặt và câu nói, “ai cũng có hai mặt” và mời gọi chúng ta nắm lấy các yếu tố khác nhau bên trong chính mình. Để thể hiện ý tưởng này, 88 RUE DU RHONE đã hợp tác với nghệ sĩ trang điểm tài năng mới nổi người Anh, Oliver Leach.
Đội ngũ đằng sau chiến dịch muốn giao diện phải mang tính nghệ thuật và đương đại - phản ánh DNA của thương hiệu và sự pha trộn giữa truyền thống và hiện đại. Pierre và Juliane Bernheim, cặp đôi đứng sau Thương hiệu, được chọn làm hình mẫu, thể hiện tính hai mặt của nam và nữ; chồng và vợ.
Chiến dịch bao gồm một loạt bốn bức ảnh, mỗi bức đề cập đến một trong bốn mùa rất đặc biệt ở Thụy Sĩ:
Mùa thu
Diện mạo mùa thu được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp và sự tàn lụi sau đó của thiên nhiên. Leach đề cập đến tính hai mặt này với mái tóc của người mẫu, lấy cảm hứng từ các phong trào Văn học và Nghệ thuật Thời kỳ Tiền Raphaelite và Lãng mạn để trang điểm. Anh tạo kiểu tóc bắt chước những mô tả thời kỳ lãng mạn về những người phụ nữ quyền lực, mạnh mẽ. Khái niệm về diện mạo này bao hàm các đặc điểm của ý nghĩa “Sinh ra để khác biệt”, khi ông tạo ra một sự tương phản ấn tượng giữa sự phù hợp của một bên và bản chất hoang dã của mùa thu khác.
Mùa đông
Người nghệ sĩ đã lấy cảm hứng từ bộ phim Black Swan, cả về hình ảnh và cách kể chuyện của nó. Các nét cọ đậm và ấn tượng được sử dụng chịu ảnh hưởng trực tiếp từ bộ lông của các loài chim, sử dụng cách tạo bóng cụ thể để thích ứng và thay đổi cấu trúc của khuôn mặt. Sử dụng nền trắng mùa đông với những mảng sơn màu xanh và đen và diamanté, nghệ sĩ đã tạo ra một cái nhìn gần như thiên thể.
Mùa xuân
Đối với mùa Xuân, người nghệ sĩ trẻ ban đầu bị cuốn hút vào phong cách và lựa chọn màu sắc theo trường phái Ấn tượng trong tác phẩm The Water Lilies của Claude Monet, cũng đề cập đến chuồn chuồn, một chiếc đồng hồ 88 RUE DU RHONE hoành tráng sắp ra mắt. Thông thường, chuồn chuồn được tìm thấy xung quanh các vùng nước lớn, do đó người ta chọn hoa súng làm trọng tâm của mùa Xuân . Cái nhìn này bao gồm một phong cách hội họa kém chính xác hơn, sử dụng các nét màu đậm để tạo ra một cái nhìn cuối cùng mạnh mẽ nhưng mềm mại, tôn lên đồ trang sức chuồn chuồn do Leach làm.
Mùa hè
Cảm hứng cho Mùa hè là biển. Leach đã chọn để xem mùa giải này có thể đẹp đẽ nhưng mạnh mẽ như thế nào. Sự đặt cạnh nhau của những chiếc vỏ mỏng manh và màu xanh lam và xanh lục chủ đạo thể hiện dòng chữ “Sinh ra để khác biệt”. Sự phức tạp của bề mặt vỏ gợi cho người xem liên tưởng đến hoạt động phức tạp bên trong của một chiếc đồng hồ.
Về Oliver Leach
Oliver là một nghệ sĩ trẻ đến từ Manchester, một khu vực của Vương quốc Anh, nơi nghệ thuật đã phát triển mạnh mẽ.
Anh ấy đam mê nghệ thuật, thực hiện một cách tiếp cận độc đáo, với phong cách gothic / siêu thực của mình. Điều chủ yếu thu hút anh ấy đến với phương tiện là khả năng áp dụng nghệ thuật hai chiều vào hình thức 3D của khuôn mặt, kết hợp giữa hội họa và điêu khắc.
Quá trình nghệ thuật của anh ấy bắt đầu bằng việc thử và sai khi anh ấy tinh chỉnh các ý tưởng của mình cho phù hợp với một đoạn ngắn cụ thể. Anh ấy mô tả các giai đoạn trong công việc của mình như được chia thành một ý tưởng, sau đó lên kế hoạch, và cuối cùng là thực hiện sáng tạo. Quá trình trang điểm có thể mất hàng tuần và Leach thường tự thực hành nhiều lần; giao diện cuối cùng có thể thay đổi rất nhiều so với giao diện thử nghiệm ban đầu. Mỗi cái nhìn mất khoảng ba giờ để hoàn thành.
Juliane và Pierre Bernheim đã gặp Leach trong một buổi tối ở London. Chiến dịch tìm kiếm những tài năng nghệ thuật trẻ vô địch và phản ánh sự hiện đại và tươi mới là trọng tâm của 88 RUE DU RHONE.
Cuối cùng, hãy gặp gỡ BST đồng hồ 88 RUE DU RHONE đề cử cho mùa Thu năm nay:
Bình luận - Phản hồi