Chiếc đồng hồ hình khỉ, mang biểu tượng cung hoàng đạo của khách hàng tuổi Thân, được xem là món hàng xa xỉ, độc nhất vô nhị.
Đồng hồ với hình ảnh khắc họa loài khi, mang biểu tượng cung hoàng đạo của khách hàng tuổi Thân, được xem là món hàng xa xỉ, độc nhất vô nhị.
Được chế tác bởi hãng đồng hồ nổi tiếng Thụy Sĩ Speake Marin, chiếc đồng hồ hình khỉ Speake Marin Shimoda Majestic Monkey được các vị khách đại gia đặt hàng với phần mặt đồng hồ là hình khỉ vàng - tượng trưng cho cung hoàng đạo.
Đồng hồ Speake Marin Shimoda Majestic Monkey có vỏ bằng vàng hồng. Hình khỉ trên mặt đồng hồ được chế tác bằng nghệ thuật sơn mài Nhật Bản (Maki-e).
Chỉ tính riêng thời gian làm mặt đồng hồ đã mất tới 2 tháng trời, các thao tác làm thủ công và do một nghệ nhân sơn mài nổi tiếng của Nhật Bản phụ trách.
Chiếc đồng hồ độc bản này sở dĩ đắt đỏ và xa xỉ vì nó vô cùng chính xác và được làm từ những chất liệu sang trọng.
Đồng hồ xa xỉ 124.000 USD: Chiếc đồng hồ mang thương hiệu Vacheron Constantin (Thụy Sỹ) có tên gọi La Légende Du Zodiaque Chinois, phiên bản bạch kim được bán tại Việt Nam có giá 124.000 USD (tương đương gần 2,8 tỷ đồng).
Theo giới thiệu của nhà sản xuất, chiếc đồng hồ sử dụng nghệ thuật tráng men Grand Feu để thực hiện bức tiểu họa chú khỉ trên mặt số. Grand Feu là một trong những kỹ thuật đòi hỏi sự tỉ mỉ và phức tạp bậc nhất của nghệ thuật chế tác đồng hồ.
Các nghệ nhân phải tiến hành phủ chồng các lớp men, sau đó nung ở nhiệt độ khoảng 800-900 độ C để đảm bảo độ sâu và bền của màu. Tiến hành xong công đoạn Grand Feu, tiếp đến hình chú khỉ bằng chất liệu bạch kim hoặc vàng hồng, tùy phiên bản, sẽ được chạm lên mặt số.
Vacheron Constantin chỉ sản xuất 12 chiếc nhân dịp Tết Bính Thân và đánh số thứ tự từng chiếc.
Mừng năm Bính Thân 2016, hãng đồng hồ cao cấp Piaget đã tung ra thiết kế đặc biệt với bề mặt mang hình ảnh chú khỉ đặc trưng văn hóa châu Á. Bề mặt đồng hồ mang tên Piaget Altiplano khắc họa hình chú khỉ đang vui vẻ cầm quả đào, đây là hình ảnh quen thuộc trong chuyện dân gian Trung Hoa cũng như văn hóa Á Đông.
Để tạo ra hình ảnh sống động này, Piaget đã nhờ tới nghệ nhân hàng đầu thế giới Anita Porchet với kỹ thuật tráng men Cloisonné bậc nhất. Đây là thiết kế giới hạn, được sản xuất 38 chiếc trên toàn thế giới và chỉ được bán tại các boutique của Piaget.
Jaquet Droz: Mẫu đồng hồ sở hữu một mặt số ấn tượng với bề mặt sơn mài đen, đá onyx, vàng và xà cừ. Mặt đồng hồ là hình một chú khỉ được chạm khắc thủ công tinh tế từ vàng hồng. Đồng hồ có giới hạn chế tác 28 chiếc.
Chopard L.U.C XP Urushi: Để thực hiện mẫu đồng hồ này, Chopard đã phải hợp tác tới các nghệ nhân sơn mài danh tiếng nhất Nhật Bản với các kỹ thuật bí truyền như Maki-e và sơn Urushi.
Harry Winston: Nằm trong bộ sưu tập Premier Collection, mẫu đồng hồ này có mặt số được tạo hình và trang trí bởi một chú khỉ bằng vàng hồng thiết kế vô cùng tinh xảo. Đuôi chú khỉ quấn quanh một viên kim cương. Đồng hồ gồm 186 chi tiết và sản xuất giới hạn với 8 chiếc.
Luxury Shopping
Đã trở nên quen thuộc cùng những tín đồ chuộng đồng hồ mang thương hiệu Gucci, motif horsebit – hàm thiếc ngựa vẫn có màn xuất hiện cực kỳ ấn tượng trong những mẫu đồng hồ thanh thoát thuộc bộ sưu tập Horsebit.
The House of Gucci hay còn được biết ngắn gọi là Gucci, là một biểu tượng thời trang nổi tiếng được thành lập vào năm 1921 bởi Guccio Gucci mở đầu cho xu hướng thời trang ảnh hưởng nhất trong ngành công nghiệp thời trang thế giới
Nhằm tri ân khách hàng trong dịp cuối năm này, Luxury Shopping thực hiện chương trình "TET HOLIDAY" giảm giá lên đến 30% cho tất cả thương hiệu đồng hồ mà chúng tôi nhập khẩu
Đồng hồ vốn là phụ kiện thời trang giúp cho phái mạnh trở nên sang trọng và tự tin hơn, vì thế cũng là món quà rất phù hợp dành cho phái mạnh.
Từ lâu, đồng hồ không chỉ đơn giản là vật dụng xem thời gian. Đối với sao hay các doanh nhân thành đạt, nó trở thành một biểu tượng cho tiền bạc, đẳng cấp và cả quyền lực