Trong nhiều thập kỷ, nhà sản xuất đồng hồ Thụy Sĩ Longines đã đại diện cho đỉnh cao của sự tinh tế và đẳng cấp truyền thống. Bộ sưu tập đồng hồ hàng không, đồng hồ bấm giờ và đồng hồ đeo tay lâu đời và có bề dày lịch sử của nhà sản xuất Saint-Imier có khả năng bẩm sinh để vượt qua các xu hướng, tiêu biểu cho cách tiếp cận của nhà sản xuất đối với chức năng và hình thức. Cho dù đó là sự thanh lịch của Master Collection, độ chính xác của dòng Conquest hay chức năng đa phương của những chiếc Spirit GMT được yêu thích, ở Longines, bạn sẽ tìm thấy loại tinh tế tinh tế chỉ đến với sự tự tin. Vào năm 2025, thương hiệu chào đón một gương mặt mới thể hiện chính khái niệm đó.
Longines đã xác nhận siêu sao Hollywood Henry Cavill là Đại sứ Thanh lịch mới nhất của hãng, một danh hiệu dành riêng cho những đối tác có ảnh hưởng nhất của hãng và phải nói rằng mối quan hệ hợp tác này hoàn toàn phù hợp. Trên màn ảnh, chúng ta đã thấy Cavill vào vai vô số nhân vật cực kỳ tinh vi, lịch thiệp và phức tạp, từ vai diễn thợ săn bị tra tấn trong The Witcher đến sát thủ bí ẩn trong Mission: Impossible, tuy nhiên, có một vai diễn vượt trội hơn tất cả những vai khác.
Xem thêm: Longines Ultra-Chron Carbon: Tuyệt Tác Đồng Hồ Lặn Với Vỏ Carbon Đầu Tiên
Với tư cách là người hùng chính trong bộ phim bom tấn năm 2013 Man of Steel, Cavill đã mặc chiếc áo choàng đỏ nổi tiếng và bộ đồ xanh, bước vào đôi giày của người anh hùng vĩ đại của nước Mỹ. Diễn xuất của anh trong vai Superman được ca ngợi là một trong những màn trình diễn chân thực nhất từng được đưa lên màn ảnh và trong những năm đã qua. Là một người đàn ông có lòng chính trực và danh dự cao cả, Cavill đã chứng tỏ mình là một quý ông tuyệt vời và, như CEO của Longines, Matthias Breschan đã giải thích, chính những phẩm chất này đã thu hút thương hiệu.
“Ở Henry, chúng tôi nhận ra sự đồng điệu thực sự với các giá trị thương hiệu của mình,” Breschan cho biết. “Sự tinh tế, sự ấm áp chân thành và tính cách đa diện của anh ấy phản ánh ý nghĩa của sự thanh lịch ngày nay. Cho dù là chỉ huy màn ảnh trong các tác phẩm hoành tráng hay chia sẻ niềm đam mê của mình với ngành hàng không và cưỡi ngựa, anh ấy vẫn duy trì được sự chân thực và duyên dáng khiến anh ấy trở thành hiện thân rõ ràng của tinh thần Longines.”
Xem thêm: Sức hút từ màu sắc tươi mới của Longines Conquest chinh phục mọi tín đồ thời trang
Để đi kèm với thông báo, Longines đã tiết lộ hình ảnh đầu tiên của Cavill khi đeo một số món đồ tuyên bố. Hình ảnh chiến dịch cho thấy ngôi sao hạng A này đeo chiếc đồng hồ có vẻ là Master Collection Chrono Moonphase, Ref. L2.673.4.78.3, cùng với Flagship Heritage Moonphase Ref. L4.815.4.78.2. Master Collection Chrono Moonphase là đồng hồ bấm giờ cổ điển có bộ máy cơ tự lên dây cót cỡ nòng L687 đáng chú ý của Longines. Một cải tiến vượt trội với tần số 28'800 dao động mỗi giờ; bộ máy này tự hào có khả năng dự trữ năng lượng lên đến 66 giờ cùng với bố cục ba mặt số phụ tuyệt đẹp.
Mặt khác, Flagship Heritage là minh chứng cho phong cách vượt thời gian. Lấy cảm hứng từ mẫu Flagship nguyên bản năm 1957, phiên bản này được đặc trưng nhất bởi huy chương tráng men Grand Feu và vàng 18 carat tuyệt đẹp ở mặt sau vỏ. Huy chương này đã trở thành biểu tượng của dòng sản phẩm kể từ lần ra mắt đầu tiên, mô tả một chiếc thuyền buồm caravel đang căng buồm vượt qua biển men xanh rực rỡ. Với một đại sứ mới chỉ đạo, dòng sản phẩm mang tính biểu tượng này đang hướng tới một tương lai mới táo bạo.
Là một trong những gương mặt dễ nhận biết nhất ở Hollywood, Cavill đã thu hút được lượng người theo dõi khổng lồ và đối với nhiều người, công việc của anh ngoài màn ảnh cũng hấp dẫn không kém. Nam diễn viên, game thủ và nhà sản xuất tài năng này đã thành lập công ty sản xuất riêng của mình, Promethean Productions vào năm 2014 và sự tận tâm của anh với việc kể chuyện gốc đã giúp tạo ra con đường cho các dự án có ý nghĩa. Với Longines, Cavill có cơ hội trở thành một phần của câu chuyện đáng chú ý về sự khéo léo, sáng tạo và di sản.
“Điều thu hút tôi đến Longines là sự thanh lịch giản dị của chúng,” Cavill nói. “Chất lượng thực sự không cần phải tự thể hiện. Nó thể hiện rõ trong từng chi tiết và từng hành động. Đây là một triết lý, được hỗ trợ bởi nhiều thế hệ nghệ thuật và nghề thủ công chính xác, có sự đồng điệu sâu sắc với các giá trị của riêng tôi.”
Là một phần của quan hệ đối tác mới, Cavill sẽ dành thời gian trong lịch trình của mình để đến thăm trụ sở lịch sử của thương hiệu tại Saint-Imier, Thụy Sĩ. Tại đây, Đại sứ mới của Elegance sẽ tận mắt chứng kiến sự tận tụy với nghề thủ công đã định hình nên thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ trong gần hai thế kỷ.
Bình luận - Phản hồi