Skip to Main Content
Tuần lễ Đồng hồ LVMH 2025: Sự Kiện Đỉnh Cao Kết Nối New York & Paris

LVMH sẽ tổ chức Tuần lễ đồng hồ LVMH lần thứ sáu vào ngày 21-22 tháng 1 tại New York và ngày 30-31 tháng 1 tại Paris. Chín nhà sản xuất đồng hồ LVMH sẽ giới thiệu những sáng tạo mới nhất của họ trong các sự kiện. 

Sau khi tổ chức Tuần lễ đồng hồ LVMH tại Dubai, Singapore và sau đó là Miami vào năm 2024, LVMH đã chọn New York và Paris để khởi động năm 2025, quy tụ các Maisons của mình để kết nối hai châu lục đóng vai trò cốt lõi trong DNA của Tập đoàn LVMH.  

Tận dụng thành công của các phiên bản trước, Tuần lễ đồng hồ LVMH 2025 đưa sự kiện này, vốn đã trở thành sự kiện bắt buộc trong lịch trình của ngành đồng hồ, lên một tầm cao mới trong năm nay. Các Maisons uy tín thường xuyên tham gia sự kiện này – Bvlgari, Hublot, TAG Heuer, Zenith, Daniel Roth và Gérald Genta – sẽ cùng tham gia vào năm 2025 với ba thương hiệu biểu tượng khác là Louis Vuitton, Tiffany & Co. và L'Epée 1839. 

Sự kiện tại New York diễn ra tại trung tâm Manhattan tại cửa hàng biểu tượng của Tiffany The Landmark trên Đại lộ số 5, cũng như các cửa hàng Louis Vuitton và Bvlgari gần đó. Tại Paris, khách sạn Cheval Blanc Paris của Tập đoàn LVMH sẽ cung cấp một địa điểm hoành tráng không kém để chào đón báo chí châu Âu, cùng với các cửa hàng của một số Maisons.  

Xem thêm: LVMH Watch Week 2024 - Nơi hội tụ những kiệt tác vượt thời gian

“Từ New York đến Paris là chủ đề hoàn hảo cho Tuần lễ đồng hồ LVMH lần thứ sáu này, kết nối hai khu vực thiết yếu cho các Maisons của chúng tôi và Tập đoàn LVMH. Quyết định tổ chức Tuần lễ đồng hồ tại Hoa Kỳ trong năm thứ hai liên tiếp phản ánh vị thế quan trọng của thị trường này, vẫn là cốt lõi trong chiến lược của chúng tôi, cùng với mối quan hệ sâu sắc và bền chặt mà chúng tôi có được với khách hàng và đối tác tại Hoa Kỳ. Chúng tôi cũng tự hào chào đón Tiffany & Co, Louis Vuitton và L'Epée 1839 với tư cách là những Maisons mới tham gia vào phiên bản năm 2025 này, nhấn mạnh tầm quan trọng của cuộc tụ họp, sự kiện đã trở thành sự kiện hàng đầu trong lịch trình của ngành đồng hồ”, Frédéric Arnault, Tổng giám đốc điều hành của LVMH Watches cho biết.    

Trong suốt phiên bản thứ sáu của Tuần lễ đồng hồ LVMH, mỗi Maison sẽ mang đến cho người tham dự cái nhìn độc quyền về những sáng tạo mới nhất của mình, làm nổi bật động lực sáng tạo to lớn trên toàn bộ mảng Đồng hồ của Tập đoàn. Những điểm nổi bật bao gồm bộ sưu tập Serpenti Seduttori của Bvlgari, Extra Plat Souscription của Daniel Roth, Gentissima Oursin Fire Opal của Gérald Genta, bộ sưu tập Big Bang Meca-10 của Hublot, bộ sưu tập Louis Vuitton Tambour Taiko Spin Time, Đồng hồ bấm giờ Formula 1 của TAG Heuer, bộ sưu tập T35 của L'Epée 1839, bộ sưu tập Tiffany & Co. Jean Schlumberger và Đồng hồ bấm giờ Defy Skyline Skeleton của Zenith.  

Xem thêm: LVMH Ký Hợp Đồng 10 Năm Với F1, TAG Heuer Soán Ngôi Rolex Trên Đường Đua Tốc Độ

Hoa Kỳ đóng vai trò then chốt trong ngành công nghiệp xa xỉ và là thị trường chiến lược cho LVMH và các Maisons của tập đoàn. Tập đoàn LVMH có hơn 43.000 nhân viên và 1.128 cửa hàng tại Hoa Kỳ. Quốc gia này là động lực tăng trưởng chính cho Tập đoàn và các Maisons của tập đoàn, chiếm 25% doanh số của Tập đoàn vào năm 2023. Louis Vuitton, Dior và Sephora nói riêng đều ghi nhận hiệu suất mạnh mẽ vào năm 2024 tại Hoa Kỳ và việc ra mắt rượu whisky Mỹ SirDavis là biểu tượng cho động lực năng động và sự đổi mới liên tục của LVMH trên thị trường này.  

 

0